Về chúng tôi

GIỚI THIỆU TRANG THÔNG TIN SẢN PHẨM QUẢNG NAM

Thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng mở rộng và hiện đã trở thành phương thức kinh doanh phổ biến được doanh nghiệp, người dân biết đến. Sự đa dạng về mô hình hoạt động, về đối tượng tham gia, quy trình hoạt động và chuỗi cung ứng hàng hóa, dịch vụ với sự hỗ trợ của hạ tầng Internet và ứng dụng công nghệ hiện đại đã đưa TMĐT trở thành trụ cột quan trọng trong tiến trình phát triển kinh tế số của quốc gia và địa phương.

TMĐT giúp người tiêu dùng thông qua internet để mua sắm tại tất cả các thị trường và trở thành “người tiêu dùng toàn cầu”, giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp dễ dàng hơn khi giới thiệu và giao sản phẩm của mình đến tay khách hàng. Ngoài ra, TMĐT tham gia vào hệ thống xuất khẩu, nhập khẩu trực tuyến, các kênh thương mại điện  tử xuyên biên giới sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam giao lưu, cọ sát thực tế để hoàn thiện sản phẩm của mình, nâng cao năng lực doanh nghiệp và giá trị chất lượng hàng hóa xuất xứ từ Việt Nam, đưa thương hiệu hàng Việt đến tay người tiêu dùng nhiều thị trường trên thế giới.

Với ý nghĩa đó, để hỗ trợ cơ sở, doanh nghiệp tham gia vào chuỗi phát triển của thương mại điện tử, UBND tỉnh Quảng Nam chính thức đưa vào hoạt động Trang thông tin sản phẩm Quảng Nam nhằm tạo một không gian, kho lưu trữ tổng hợp sản phẩm đặc trưng, sản phẩm tiêu biểu thuộc các vùng miền trên địa bàn tỉnh để doanh nghiệp, người dân thuận tiện trong hoạt động tra cứu, tìm kiếm thông tin.

Trang sản phẩm Quảng Nam được tính hợp trên hệ thống điều hành thông minh (IOC) của tỉnh, trên ứng dụng di động Smart Quang Nam; mỗi cơ sở, doanh nghiệp đăng sản phẩm được bố trí một gian hàng với đầy đủ các tính năng thuận lợi để quảng bá, giới thiệu sản phẩm như được cung ứng một gian hàng riêng, tích hợp trên hệ thống GIS của tỉnh và đường link tới trang web của đơn vị.

Trang thông tin sản phẩm Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam giao Sở Công Thương quản lý và điều hành hoạt động; cơ sở, doanh nghiệp cung cấp thông tin sản phẩm được thực hiện theo đúng quy chế hoạt động. Hằng tháng, có sự thống kê, báo cáo những phản ánh, kiến nghị của đơn vị cung ứng sản phẩm và người dân truy cập vào hệ thống để ngày càng hoàn thiện và phát huy tốt nhất ý nghĩa và tầm quan trọng của trang thông tin.

Trân trọng!